Bột Talc Dùng Trong Nhựa – Bột Talc Công Nghiệp – Bột Talc Mua Ở Đâu

 Talc công nghiệp được dùng trong nhựa bởi Talc là khoáng chất mềm, dễ dàng nghiền thành kích thước siêu mịn cùng với các tính chất dễ trơn, kỵ nước, truyền nhiệt tốt giúp tạo cho nhựa tăng độ cứng, độ biến dạng, kháng hóa chất và đầy nhanh quá trình sản xuất.

bot-talc-dung-trong-nhua

Bột Talc Dùng Trong Nhựa – Bột Talc Công Nghiệp – Bột Talc Mua Ở Đâu

Bột Talc Dùng Trong Nhựa

      Talc là một khoáng chất mềm và có thể dễ dàng phân nhỏ thành các kích thước hạt mịn. Sau đó, các hạt Talc mịn này lấp đầy một cách hiệu quả các khoảng không gian cụ thể giữa các hợp chất polyme. Điều này làm tăng độ cứng và độ bền va đập của nhựa và polyme.

Talc có tính dẫn nhiệt tốt hơn so với polyme. Điều này có nghĩa là sự truyền nhiệt qua hỗn hợp nhanh hơn vì sự hiện diện của Talc. Kết quả là, cả quá trình xử lý và làm mát các hợp chất nhựa được đẩy nhanh vì có Talc, dẫn đến tốc độ sản xuất nhanh hơn .

Các polyme chứa Talc mịn và nhiều lớp có thể chịu được sức căng nhiều hơn mà không bị biến dạng so với các polyme không được lấp đầy. Ngoài ra, Talc cũng đạt được khả năng chống rão cao nhất so với bất kỳ chất độn khoáng nào khác.

Cấu trúc phiến của Talc, kết hợp với độ mịn của nó, lấp đầy các lỗ rỗng nhỏ nhất trong nhựa. Do đó, điều này ngăn cản sự truyền hơi nước hoặc oxy qua nhựa tạo thành. Tính chất này rất quan trọng đối với ngành đóng gói thực phẩm và dược phẩm.

Do tính chất kỵ nước (bản chất không thấm nước) và tính trơ hóa học, Talc góp phần kháng hóa chất đối với nhựa và polyme.

Xem thêm: Bột talc là gì? Bột talc dùng để làm gì?

Bột Talc Công Nghiệp – Bột Talc Mua Ở Đâu

       CeraglasViet là đơn vị chuyên cung cấp bột talc công nghiệp phục vụ trong nhiều lĩnh vực như sơn, gốm sứ, nông nghiệp, dược…Bột talc công nghiệp của CeraglassViet được nhập khẩu từ nước ngoài hoặc được chế biến từ nhiều tỉnh thành như Phú Thọ, Hòa Bình, Hà Nam phù hợp với từng mục đích sử dụng. Chúng tôi cung cấp sản phẩm tại Hà Nội, Hải Phòng và mọi tỉnh thành trong cả nước. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá ngay trong ngày.