Bột Talc Dùng Trong Giấy – Bột Talc Công Nghiệp – Bột Talc Mua Ở Đâu

     Bột Talc công nghiệp dùng trong sản xuất giấy giúp nâng cao khả năng in, cải thiện độ mờ, giảm mài mòn trong quá trình sản xuất…

bot-talc-dung-trong-giay

Bột Talc Dùng Trong Giấy – Bột Talc Công Nghiệp – Bột Talc Mua Ở Đâu

1- Bột Talc Dùng Trong Giấy

Bột Talc dạng bột mềm và trơ về mặt hóa học. Do đó, nó làm giảm sự mài mòn đối với máy giấy và các công cụ cơ khí trong giai đoạn sản xuất.

Talc có tính chất kỵ nước (không thấm nước) và hữu cơ. Do đó, sự hiện diện của nó trong bột giấy làm giảm độ dính phát sinh từ các chất dính như nhựa thực vật.

Talc cũng có cấu trúc dạng phiến (tấm và phân lớp) vì vậy nó thậm chí trải rộng trên bề mặt và làm giảm các đốm, khuyết tật và lỗ hổng trong đầu ra cuối cùng của giấy.

Talc nâng cao khả năng in của giấy thành phẩm bằng cách cải thiện các đặc tính quan trọng như khả năng chống xước , độ bóng mực và khả năng truyền mực tối ưu . Ngoài ra, việc sử dụng Talc in được giảm thiểu hiện tượng lốm đốm trên bản in .

Sử dụng Talc được góp phần tạo ra lớp hoàn thiện mịn hơn, giúp cải thiện chất lượng hình ảnh in

Talc tăng cường độ mờ của giấy. Đổi lại, giấy có độ mờ tốt đảm bảo tính dễ đọc của văn bản hoặc hình ảnh được in trên cả hai mặt giấy.

Độ trắng của Talc cải thiện độ trắng của giấy tạo thành. Thứ nhất, điều này làm tăng màu sắc của vật liệu in. Thứ hai, bản thân màu sắc của giấy (đặc biệt là giấy thủ công) đã được tối ưu hóa.

2- Bột Talc Công Nghiệp – Bột Talc Mua Ở Đâu

      CeraglasViet là đơn vị chuyên cung cấp bột talc công nghiệp phục vụ trong nhiều lĩnh vực như sơn, gốm sứ, nông nghiệp, dược…Bột talc công nghiệp của CeraglassViet được nhập khẩu từ nước ngoài hoặc được chế biến từ nhiều tỉnh thành như Phú Thọ, Hòa Bình, Hà Nam phù hợp với từng mục đích sử dụng. Chúng tôi cung cấp sản phẩm tại Hà Nội, Hải Phòng và mọi tỉnh thành trong cả nước. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá ngay trong ngày.