Bột Talc Y Tế – Bột Talc Dược Phẩm – Bột Talc Là Tá Dược Gì

     Bột Talc dùng trong y tế, dược phẩm, làm tá dược là dạng tinh khiết nhất của Hydrat Magnesium Silicate ở dạng bột. Được gọi tắt là talc dược. Do tính trơ về mặt vật lý và hóa học của nó nên các cơ quan quản lý trên toàn thế giới coi Talc tinh khiết an toàn cho con người. Talc dược chức năng như một tá dược được chấp nhận trong sản xuất viên nén, viên nang, bột và kem bôi da liễu.

Bột Talc Y Tế – Bột Talc Dược Phẩm – Bột Talc Là Tá Dược Gì

Ngoài ra, bột talc dùng trong y tế, dược phẩm, làm tá dược bởi chúng có đặc điểm sau:

  • Talc có cấu trúc mịn và nhiều lớp (tấmvà phân lớp). Do đó, khi bôi lên bề mặt ngoài của viên nang và viên nén, nó cung cấp chất bôi trơn cần thiết và có lợi cho quá trình nuốt. Ngoài ra, nó ngăn ngừa sự dính vào khuôn và giữa các viên nén hoặc viên nang.
  • Ở nồng độ thích hợp, Bột Talc hoạt động như chất keo bằng cách che phủ các bề mặt bất thường của các chất khác và giảm ma sát giữa các chất cụ thể. Sự cải thiện kết quả trong dòng chảy của bột là rất quan trọng đối với quá trình nén viên.
  • Talc cơ bản chất là kỵ nước. Do đó, nó hoạt động như một chất chống đông bằng cách phủ các chất khác và làm cho chúng không thấm nước.
  • Viên nén cũng được phủ một lớp Talc kỵ nước để có thể tối ưu hóa tốc độ hòa tan và giải hấp phụ bên trong cơ thể con người.

Bột talc dùng trong dược phải vượt qua tất cả các quy tắc và yêu cầu để cho phép đảm bảo sản phẩm chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Bột Talc tinh khiết dùng trong y tế, dược phẩm, làm tá dược tốt trên thế giới vượt qua các tiêu chuẩn IP , BP , USP , EP và JP.

Dưới đây là một số thông số kỹ thuật của bột talc dùng trong y tế, dược phẩm để làm tá dược

+ Độ sót sàng 325 Mesh: ≤ 0,01-0,2 %

+ Kích thước hạt lazer: 4-18 µm

+ Độ trắng: 93-97%

+ Thành phần: không chứa amiang

+ Hàm lượng SiO2: ≥60%

+ Hàm lượng MgO: ≥30 %

+ Độ ẩm: ≤ 0,5%

     Ceraglassviet là đơn vị chuyên cung cấp các loại bột talc phục vụ công nghiệp trong quá trình chế biến ngành dược phẩm, mỹ phẩm, gốm sứ, sơn, phân bón, cao su, giấy…Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận báo giá sớm nhất.